Skip to main content

1021 - Decorator Georgia Tapert Howe ' s Los Angeles Trang chủ

Ảnh: William Abranowicz
khi Georgia Tapert bắt đầu hẹn hò chồng tương lai, Lou Howe, cô bước vào căn hộ của mình và đến mặt đối mặt với một phụ nữ khỏa thân ngồi trên giường. Không có trong thịt. Thay vào đó, nude là tâm điểm của một bức ảnh lớn được thực hiện bởi các nghệ sĩ Malerie Marder. Howe chờ đợi một phản ứng từ đánh của mình. "Tôi là cô gái duy nhất ông từng mang về nhà những người đã không sợ hãi bởi hình ảnh đó," ông Tapert Howe. Xa một đối phó breaker, cô nói, "Tôi thực sự thích nó loại"
cô chấp nhận người phụ nữ khỏa thân và những người đã là về để đăng ký như là một sinh viên chỉ đạo tại American Film Institute ở Los Angeles. Trong năm 2010, các cặp vợ chồng đã lập gia đình và định cư vào cuộc sống ở Manhattan, nơi họ đã có gốc rễ sâu. Họ có cả hai lớn lên trong thành phố và vẫn còn có gia đình có. Tapert Howe — một cựu nhân viên của các trang trí New York đầu như Haynes-Roberts và Mica Ertegun — có cửa hàng nội thất gia đình mình tại SoHo. Ngoài ra, cô ấy là một đối tác ở Carolina George, một up-and-coming nội thất và đồ nội thất công ty cô ấy chạy với một người bạn, Caroline Cummings Rafferty. 
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "Vào vị trí."
ảnh: William Abranowicz
đến cuối năm, Tuy nhiên, New York đã mất của nó kéo vào các cặp vợ chồng. Với nền kinh tế bị mắc kẹt trong một rut, cô đóng cửa cửa hàng của mình. Trong khi đó, Howe được viết và đạo diễn bộ phim đầu tiên của mình. Trên một whim, ông hỏi nếu cô ấy muốn cố gắng sống ở Los Angeles. Nó là trò chơi. "Đó là hoàn toàn ra khỏi ký tự cho tôi", cô nói. "Nhưng nó đã là năm, mà không phải là thời gian tốt nhất trong năm ở New York. Chúng tôi không có con. Tôi nói với bản thân mình tôi có thể bay trở lại và ra cho doanh nghiệp của tôi thiết kế. Chúng tôi sublet một shoebox tại bãi biển trong một tháng. Bởi ba, việc di chuyển là vĩnh viễn và chúng tôi đã thoát khỏi chúng tôi căn hộ New York."
khi bãi biển sublet đã hết hạn, các cặp vợ chồng đã bắt đầu tìm kiếm một căn hộ mới. Không có gì có vẻ ngay cho đến khi họ phát hiện ra một song trong một thập niên 1950 xây dựng ở West Hollywood. Hợp đồng thuê, một cam kết hai năm, đã được khó khăn. Nhưng họ yêu thích cách bố trí — mà cảm thấy giống như một ngôi nhà hơn so với một căn hộ — và kiến trúc cổ điển, với các cửa ra vào tiếng Pháp và thanh nẹp. Tốt nhất của tất cả là Sân vườn tươi tốt với bougainvillea và cọ chậu. "Tôi biết tôi có thể làm nơi trông tuyệt vời", cô nói. 
họ cần căn hộ để multitask là một không gian sống, giải trí và làm việc-tất cả trên một ngân sách hạn chế. "Đã có không có đổi mới," Tapert Howe nói. "Tất cả chúng ta đã là sơn." Cô chia tầng thấp, một không gian mở 30 feet dài, ba khu riêng biệt: khu vực sinh hoạt, khu vực ăn uống và văn phòng nhà của mình. Hai phòng trên lầu, Thạc sĩ phòng ngủ đã được chuyển thành một hideaway lãng mạn, với một 4 cọc draped với Carolina George hậu cung vải, trong khi phòng ngủ thứ hai đã trở thành một không gian bằng văn bản cho Howe mà đôi như là một khách phòng.
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "Vào vị trí."
ảnh: William Abranowicz
may mắn thay, Tapert Howe đã có một số đồ nội thất tuyệt vời tại xử lý của cô, bao gồm một bảng phụ Josef Hoffmann từ cửa hàng cũ của cô ("tôi đã bí mật hạnh phúc khi nó không bán") và một cổ Ấn Độ ghế đó là một món quà cho các cặp vợ chồng từ mẹ cô, nhà văn phong cách Annette Tapert. Từ dòng nội thất Carolina George, cô đã chọn một cặp thấp, cong dép ghế xứng đáng là Greta Garbo và một bộ truyền cảm hứng cho Regency sơn mài màu xám ghế phòng ăn. Ở những nơi khác cô economized, phục hồi của chồng mòn ghế sofa trong nhung màu xanh, tạo ra gối từ các mảnh vỡ của hàng dệt may từ chợ ở Istanbul, và snagging một vật cố định ánh sáng năm 1960 nhựa cho một bài hát trên một trong những vị vua Lane. 
mua lại mảnh của cô một trong những đầu tư làm của họ, bàn cocktail, bật ra là một ngâm trong trang trí West Coast-phong cách. Sau khi một dài và không hiệu quả tìm kiếm cho sản phẩm hoàn hảo, Tapert Howe tìm thấy một bảng Lucite trong các tình trạng nghèo tại một nhà đấu giá L.A.. Một người đàn ông nhận thấy mình nhìn vào bàn và hỏi những gì cô nghĩ của nó. Cô ấy nói với anh ta rằng cô thích nó, nhưng mơ ước của việc tìm kiếm một bảng kết hợp Lucite và đồng thau. "Ông bật ra là Charles Hollis Jones, the godfather Lucite, những người làm đồ nội thất cho Diana Ross và Tennessee Williams," cô nói. Trước khi dài, cô đã nói chuyện Jones vào việc tạo ra một bảng mới với thông số kỹ thuật của mình. "Ông sẽ lái xe Jaguar của mình qua từ Burbank và cho tôi Lucite mẫu và phác thảo trên mui xe của chiếc xe của mình," cô nói.
sau khi hứa hẹn để cung cấp các mảnh hoàn thành trong thời gian cho một bên các cặp vợ chồng ném, Jones gọi ở phút cuối cùng để báo cáo rằng "mình xe tải đã bị mất cắp và không chỉ vậy, nó có mình con chó ở đó, "Tapert Howe nói. "Hay như vậy, ông nói." Ba tuần sau khi Đảng, bảng-quyến rũ và nghỉ của Hollywood cũ, cũng giống như cô đã hình dung ra nó-cuối cùng cho thấy lên. Hôm nay, nó có tòa án khu vực sinh sống của cặp vợ chồng, nơi nó là càng nhiều một đoạn hội thoại là người phụ nữ khỏa thân ở trên ghế sofa. 
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "Vào vị trí." 
bàn trà sofa đẹp Decorator Georgia Tapert Howe ' s Los Angeles Trang chủ

Comments

Popular posts from this blog

Liên tục Troyon - Wikipedia

Những năm đầu [ chỉnh sửa ] Ông sinh ra ở Sèvres, gần Paris, nơi cha ông được kết nối với nhà máy sản xuất sứ nổi tiếng. Troyon bước vào các ateliers rất trẻ với tư cách là một người trang trí, và cho đến khi anh ta hai mươi tuổi, anh ta làm việc chăm chỉ với các chi tiết nhỏ của đồ trang trí bằng sứ; và loại công việc này anh ấy đã thành thạo đến mức phải mất nhiều năm trước khi anh ấy vượt qua những hạn chế của nó. Khi anh ta lên hai mươi mốt, anh ta đi du lịch khắp đất nước với tư cách là một nghệ sĩ, và vẽ tranh phong cảnh miễn là tài chính của anh ta kéo dài. Sau đó, khi bị ép tiền, anh kết bạn với nhà sản xuất Trung Quốc đầu tiên, anh gặp và làm việc đều đặn tại doanh nghiệp trang trí cũ cho đến khi anh tích lũy đủ tiền để cho phép anh bắt đầu lại cuộc phiêu lưu của mình. Sự phát triển sau này [ chỉnh sửa ] Troyon là một người yêu thích với Camille Roqueplan, một nghệ sĩ nổi tiếng tám tuổi, và anh ta đã trở thành một trong những học trò của mình sau khi nhận được họ

Brian Williamson - Wikipedia

Brian Williamson Sinh Brian Bernard Ribton Williamson ( [1945-09-04 ) 4 tháng 9 năm 1945 19659007] 9 tháng 6 năm 2004 (2004-06-09) (ở tuổi 58) New Kingston Nghề nghiệp Nhà hoạt động quyền LGBT Brian Williamson (4 tháng 9 năm 1945 - Ngày 9 tháng 6 năm 2004) là một nhà hoạt động vì quyền đồng tính người Jamaica, người đồng sáng lập Diễn đàn đồng tính nữ Jamaica, All-Sexuals và Gays (J-FLAG). Ông được biết đến là một trong những người đồng tính nam công khai sớm nhất trong xã hội Jamaica và là một trong những nhà hoạt động vì quyền đồng tính nổi tiếng nhất của nó. Sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp trung lưu ở Giáo xứ Saint Ann, Williamson ban đầu coi cuộc sống của các giáo sĩ Công giáo La Mã trước khi quyết định cống hiến cho sự nghiệp của quyền đồng tính ở Jamaica. Vào những năm 1990, anh ta đã mua một tòa nhà chung cư ở khu vực Kingston mới của Kingston, nơi anh ta thành lập một hộp đêm đồng tính, vẫn mở trong hai năm bất chấp sự phản đối của cảnh sát. Năm 1998,