Skip to main content

1007 - Nhà thiết kế và kiến trúc sư David Easton on phát triển hương vị

Ảnh: Bj & amp; ouml; rn Wallander
"phong cách Mỹ đã luôn luôn nhìn vào quá khứ," ông David Easton, một kiến trúc sư và nhà thiết kế trang trí nội thất người đã đưa spin của riêng mình trên trang trí kiểu Anh cổ điển. Trong khi Easton đã xây dựng của ông chia sẻ của Gruzia manors, bao gồm cả một trong đó nổi tiếng đặc trưng 45 phòng, hương vị riêng của mình không ngừng phát triển. Ông và đối tác lâu năm của mình, nghệ sĩ James Steinmeyer, có giao dịch mua bán căn hộ Manhattan uptown của họ cho một loft Flatiron district và đổi chỗ thung lũng Hudson Balderbrae, gia đình của oak dầm nhà và khu vườn Anh, cho một ngôi nhà hiện đại ở Tulsa, Oklahoma. Easton bây giờ đã đặt điểm tham quan của mình xây dựng cho mình một ngôi nhà prefab ở Quebec. Cho dù truyền thống hay hiện đại, nói Easton, một không gian được thiết kế tốt sẽ làm cho bạn "cảm thấy những gì người Đức gọi là gemütlich: một cảm giác thoải mái mà vui lòng." 
giáo dục
• tôi được biết đối với thiết kế truyền thống, nhưng tôi đã nghiên cứu kiến trúc trong đầu những năm 1960 ở New York tại học viện Pratt, nơi nó tất cả về chủ nghĩa hiện đại và các Bauhaus. Khi tôi tốt nghiệp, tôi áp dụng cho một học bổng Fontainebleau — một khóa học ba tháng học tại palace ở Pháp. Sau cuộc họp với hội đồng xét xử, một trong số họ tiếp cận tôi và nói: "đây là thẻ của tôi-Hãy gọi cho tôi khi bạn nhận được trở lại." Ông hóa ra là Edward J. Wormley, các nhà thiết kế đồ nội thất hiện đại tuyệt vời. Tôi đã làm việc cho anh ta cho ba năm, khi tôi nhận trở lại từ Europe.
• tôi lần đầu tiên gặp Albert Hadley tại một buổi dã ngoại. Ông đã thuê tôi để làm việc tại giáo xứ-Hadley, và đột nhiên tôi đã ném vào truyền thống. Trong những năm qua, đó là những gì hầu hết khách hàng đã yêu cầu cho tôi, nhưng tôi đã đôi khi làm dự án hiện đại. Tôi tìm thấy bản thân mình thuộc nhóm nhiều hơn và hơn nữa trong đó hướng.
thời gian thay đổi
• tôi đã thiết kế nhiều nhà Gruzia, nhưng tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ xây dựng cho họ 50 năm từ bây giờ. Kiến trúc cổ điển là tuyệt vời, nhưng tôi đoán chúng tôi sẽ di chuyển ra khỏi nó. Thế hệ trẻ muốn một cái gì đó êm, ít đáng chú ý, đơn giản.
• chúng tôi đã nhìn thấy sự thay đổi từ cách thức mà tôi lớn lên. Mọi người đang liên tục trong chuyển động. Công nghệ cho phép chúng tôi có ở khắp mọi nơi cùng một lúc. Tôi làm việc trên một căn hộ cho chủ tịch của Sony. Kỹ sư của ông nói với tôi rằng trong tương lai chúng ta sẽ đi bộ vào một không gian và nó đã trở thành những gì chúng ta cần hoặc mong muốn. Nó bằng trực giác sẽ đáp ứng với chúng tôi, tình cảm và trí tuệ. Tôi nghĩ rằng nó là thú vị.
nhận được sự khôn ngoan
• Vitruvius đã viết rằng các khái niệm cơ bản của kiến trúc là "hàng hóa, độ cứng và thỏa thích." Ngàn năm sau, tôi tin rằng điều này vẫn đúng. Với tôi, ý tưởng của hàng hóa có nghĩa là một nhà nên phản ánh những người sống ở đó và họ muốn sử dụng nó như thế nào. Độ cứng là kiến trúc được xây dựng tốt và chi tiết. Delight là quyến rũ. Hãy suy nghĩ của một căn phòng với Trung Quốc hình nền, hoặc Frank Lloyd Wright Fallingwater, mà là sự tổng hợp hoàn hảo của trong nhà và ngoài trời. Không ai đã bao giờ vượt qua Fallingwater. Đó là niềm vui.
Essentials
• tôi tin rằng có một phòng lớn trong một ngôi nhà. Có, bạn cần một văn phòng nhỏ và một phòng ngủ, nhưng tất cả những phòng vô cùng tận? Tôi tìm thấy những ngôi nhà như vậy nhàm chán. Bạn không sử dụng hầu hết các phòng. Tôi nhiều thích một căn phòng lớn, duy nhất; Tôi sẽ đặt một bảng trong Trung tâm tập trung, và sau đó có một số chỗ ngồi nhóm.
• mỗi phòng cần một lò sưởi và một xem.
• màu đỏ là màu yêu thích của tôi, nhưng tôi sử dụng nó như một giọng. Tôi thích một yên tĩnh hơn nền — đá, kem, greige, màu xám. Đó là làm dịu.
• tôi không tin vào rèm cửa nữa. Tôi thích một đơn giản chỉnh sửa. Những điều đơn giản là, ít hơn tôi cảm thấy sự cần thiết phải thay đổi chúng.
cảm hứng
• Wanderlust: tôi có nó. Tôi đã đến Tây Tạng, Bhutan, Trung Quốc, Úc, Nam Phi và Ấn Độ. Tôi mang lại rất nhiều những thứ trở lại. Tôi đã sử dụng một nhóm các sản phẩm dệt tôi tìm thấy trong chuyến đi của tôi như là nguồn cảm hứng cho một dòng mới của hồ vải cho Lee Jofa. Nhưng điều quan trọng nhất là frisson học tập về một nơi.
• có sẽ không là bất kỳ quy tắc thiết kế trong tương lai. Họ thậm chí không tồn tại nữa vào ngày hôm nay. Mục tiêu là để lựa chọn-emotively và chức năng-những gì bạn cần. Để tìm thấy những gì mê bạn. Tôi không nghĩ rằng nó đã có một chân cabriole trên nó. Ai cần gilding?
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "David Easton on Evolving hương vị." 
kệ tivi thông minh Nhà thiết kế và kiến trúc sư David Easton on phát triển hương vị

Comments

Popular posts from this blog

Liên tục Troyon - Wikipedia

Những năm đầu [ chỉnh sửa ] Ông sinh ra ở Sèvres, gần Paris, nơi cha ông được kết nối với nhà máy sản xuất sứ nổi tiếng. Troyon bước vào các ateliers rất trẻ với tư cách là một người trang trí, và cho đến khi anh ta hai mươi tuổi, anh ta làm việc chăm chỉ với các chi tiết nhỏ của đồ trang trí bằng sứ; và loại công việc này anh ấy đã thành thạo đến mức phải mất nhiều năm trước khi anh ấy vượt qua những hạn chế của nó. Khi anh ta lên hai mươi mốt, anh ta đi du lịch khắp đất nước với tư cách là một nghệ sĩ, và vẽ tranh phong cảnh miễn là tài chính của anh ta kéo dài. Sau đó, khi bị ép tiền, anh kết bạn với nhà sản xuất Trung Quốc đầu tiên, anh gặp và làm việc đều đặn tại doanh nghiệp trang trí cũ cho đến khi anh tích lũy đủ tiền để cho phép anh bắt đầu lại cuộc phiêu lưu của mình. Sự phát triển sau này [ chỉnh sửa ] Troyon là một người yêu thích với Camille Roqueplan, một nghệ sĩ nổi tiếng tám tuổi, và anh ta đã trở thành một trong những học trò của mình sau khi nhận được họ

Brian Williamson - Wikipedia

Brian Williamson Sinh Brian Bernard Ribton Williamson ( [1945-09-04 ) 4 tháng 9 năm 1945 19659007] 9 tháng 6 năm 2004 (2004-06-09) (ở tuổi 58) New Kingston Nghề nghiệp Nhà hoạt động quyền LGBT Brian Williamson (4 tháng 9 năm 1945 - Ngày 9 tháng 6 năm 2004) là một nhà hoạt động vì quyền đồng tính người Jamaica, người đồng sáng lập Diễn đàn đồng tính nữ Jamaica, All-Sexuals và Gays (J-FLAG). Ông được biết đến là một trong những người đồng tính nam công khai sớm nhất trong xã hội Jamaica và là một trong những nhà hoạt động vì quyền đồng tính nổi tiếng nhất của nó. Sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp trung lưu ở Giáo xứ Saint Ann, Williamson ban đầu coi cuộc sống của các giáo sĩ Công giáo La Mã trước khi quyết định cống hiến cho sự nghiệp của quyền đồng tính ở Jamaica. Vào những năm 1990, anh ta đã mua một tòa nhà chung cư ở khu vực Kingston mới của Kingston, nơi anh ta thành lập một hộp đêm đồng tính, vẫn mở trong hai năm bất chấp sự phản đối của cảnh sát. Năm 1998,