Skip to main content

1018 - Trẻ em DK Lulu Schumacher vải

Ảnh: Amanda Marsalis
Thiết kế dệt Lulu deKwiatkowski luôn luôn là điên về màu sắc sống động. Khi cô là một cô gái trẻ, mẹ trang trí phòng ngủ của mình trong màu hồng và xanh sọc. "Tôi đã có thể yêu hươu cao cổ và voi trên tường của tôi, vì vậy tôi có thể làm tăng các câu chuyện về họ," cô nói. "Phòng của một đứa trẻ cần phải có một bầu không khí đó là huyền diệu." 
DeKwiatkowski được biết đến cách điệu florals và bạo mà tôn tạo của cô dòng Lulu DK các loại vải, hình nền, và Trung Quốc, trong số những người khác. Cô bây giờ hy vọng để lôi kéo các sandbox thiết với mới bộ sưu tập vải của trẻ em, trẻ em DK Lulu cho Schumacher, có tính năng tám được in và bảy thêu khoáng trong vô số màu sắc ngon và phối hợp các mô hình. Los Angeles-dựa trên thiết kế infuses cô sáng tạo hay thay đổi với một bảng màu phong phú, phức tạp, conjuring một thế giới huyền ảo của dưa hấu-hồng voi, xanh teal dây hạt, San hô pháo hoa và bướm tangerine. "Bộ sưu tập của lulu có một thẩm Mỹ hiện đại hơn so với toiles và bản in mới lạ bạn thường thấy cho căn phòng của một đứa trẻ," ông Susan North, Schumacher creative giám đốc.
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "con chơi: Lulu deKwiatkowski vải cho Trẻ em."
ảnh: Amanda Marsalis
DeKwiatkowski, những người đã tham dự New York Parsons School cho thiết kế và nghiên cứu trompe l'oeil Sơn ở Paris, sản xuất thiết kế sơ bộ của cô trên những tấm vải canvas drop. Cô sử dụng một bàn tay tinh tế hơn với họa tiết của con hơn với các mô hình đậm, dày đặc trong dòng cùng tên của mình, làm cho chúng con thân thiện nhưng không trẻ con. "Không có một in, tôi sẽ không sử dụng trong văn phòng hay phòng khách, của tôi", ông mẹ của ba chàng trai. Cô cũng để lại một tỷ lệ cao hơn nền trắng, đưa ra các mô hình một tươi, thoáng mát nhìn.
Thiên nhiên là cô chính nguồn cảm hứng, nhưng thậm chí Skittles và sọc áo sơ mi polo Lacoste đã gây ra mạch sáng tạo của mình. "Tôi thích nhìn vào những thứ mà làm cho tôi hạnh phúc", cô nói. "Vậy làm một con đường là hoàn hảo cho tôi." 
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "con chơi: Lulu deKwiatkowski vải cho trẻ em." 
kinh nghiệm mua sofa da Trẻ em DK Lulu Schumacher vải

Comments

Popular posts from this blog

Liên tục Troyon - Wikipedia

Những năm đầu [ chỉnh sửa ] Ông sinh ra ở Sèvres, gần Paris, nơi cha ông được kết nối với nhà máy sản xuất sứ nổi tiếng. Troyon bước vào các ateliers rất trẻ với tư cách là một người trang trí, và cho đến khi anh ta hai mươi tuổi, anh ta làm việc chăm chỉ với các chi tiết nhỏ của đồ trang trí bằng sứ; và loại công việc này anh ấy đã thành thạo đến mức phải mất nhiều năm trước khi anh ấy vượt qua những hạn chế của nó. Khi anh ta lên hai mươi mốt, anh ta đi du lịch khắp đất nước với tư cách là một nghệ sĩ, và vẽ tranh phong cảnh miễn là tài chính của anh ta kéo dài. Sau đó, khi bị ép tiền, anh kết bạn với nhà sản xuất Trung Quốc đầu tiên, anh gặp và làm việc đều đặn tại doanh nghiệp trang trí cũ cho đến khi anh tích lũy đủ tiền để cho phép anh bắt đầu lại cuộc phiêu lưu của mình. Sự phát triển sau này [ chỉnh sửa ] Troyon là một người yêu thích với Camille Roqueplan, một nghệ sĩ nổi tiếng tám tuổi, và anh ta đã trở thành một trong những học trò của mình sau khi nhận được họ

Brian Williamson - Wikipedia

Brian Williamson Sinh Brian Bernard Ribton Williamson ( [1945-09-04 ) 4 tháng 9 năm 1945 19659007] 9 tháng 6 năm 2004 (2004-06-09) (ở tuổi 58) New Kingston Nghề nghiệp Nhà hoạt động quyền LGBT Brian Williamson (4 tháng 9 năm 1945 - Ngày 9 tháng 6 năm 2004) là một nhà hoạt động vì quyền đồng tính người Jamaica, người đồng sáng lập Diễn đàn đồng tính nữ Jamaica, All-Sexuals và Gays (J-FLAG). Ông được biết đến là một trong những người đồng tính nam công khai sớm nhất trong xã hội Jamaica và là một trong những nhà hoạt động vì quyền đồng tính nổi tiếng nhất của nó. Sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp trung lưu ở Giáo xứ Saint Ann, Williamson ban đầu coi cuộc sống của các giáo sĩ Công giáo La Mã trước khi quyết định cống hiến cho sự nghiệp của quyền đồng tính ở Jamaica. Vào những năm 1990, anh ta đã mua một tòa nhà chung cư ở khu vực Kingston mới của Kingston, nơi anh ta thành lập một hộp đêm đồng tính, vẫn mở trong hai năm bất chấp sự phản đối của cảnh sát. Năm 1998,